Thực Đơn Healthy - Khơi Nguồn Cuộc Sống Xanh Liên Hệ Safelink

Công Thức Hạt Điều Rang Muối Ớt Thái

Cách Làm Hạt Điều Rang Muối Ớt Thái
Chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ cách làm món hạt điều rang muối ớt Thái cực kỳ hấp dẫn mà mình đã thử và thành công. Đây là món ăn vặt lý tưởng cho những buổi tiệc nhỏ hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức cùng gia đình.
Hạt Điều Rang Muối Ớt Thái

Hạt Điều Rang Muối Ớt Thái: Món Ăn Đậm Đà

Mình đã làm món này vài lần và mỗi lần đều nhận được lời khen từ bạn bè. Điều khó khăn nhất là không thể ngừng ăn chúng trước khi khách đến!

Thời Gian Chuẩn Bị

Phục vụ: 4 người
Thời gian chuẩn bị: 2 phút
Thời gian nấu: 5 phút
Tổng cộng: 7 phút

Nguyên Liệu

Hạt điều không muối: 800gr (hoặc có thể dùng hạt điều có muối và điều chỉnh lượng muối sau)
Dầu thực vật: 1 muỗng canh
Tỏi băm: 1 muỗng canh
Hành lá: 3 muỗng canh, cắt nhỏ
Nước cốt chanh: 1 muỗng canh
Ớt bột: 1/2 muỗng cà phê
Muối: 1/4 muỗng cà phê hoặc tùy khẩu vị

Cách Làm

  1. Đặt chảo lên bếp và bật lửa vừa đến cao. Đầu tiên, rang hạt điều khô để tạo hương vị thơm ngon.
  2. Rải hạt điều đều trong chảo, khuấy đều cho đến khi chúng chuyển sang màu vàng nâu, khoảng 2 phút.
  3. Trong chảo, đun nóng dầu và chiên tỏi cho đến khi tỏi chuyển sang màu nâu nhạt.
  4. Cho hạt điều trở lại chảo, rắc ớt bột lên trên. Thêm hành lá và xào cho đến khi hành lá mềm.
  5. Thêm nước cốt chanh và muối, khuấy đều. Cho hạt điều vào tô và thưởng thức khi còn ấm.

Hy vọng bạn sẽ thử làm theo công thức này và cảm nhận được niềm vui từ việc tự tay chuẩn bị một món ăn vặt ngon lành, đậm đà hương vị Thái. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và thưởng thức món ăn thật ngon miệng! 😊🌶🥜

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách cho phép trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.