Thực Đơn Healthy - Khơi Nguồn Cuộc Sống Xanh Liên Hệ Safelink

Công Thức Sữa Hạt Điều Chocolate

Hướng dẫn cách làm Sữa Hạt Điều Chocolate

Xin chào cả nhà! Hôm nay, với tư cách là một đầu bếp và một người luôn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, tôi muốn chia sẻ cách làm Sữa Hạt điều Chocolate - một thức uống bổ dưỡng mà cực kỳ ngon miệng từ hai thành phần chính: hạt điều và chocolate.

Công Thức Sữa Hạt Điều Chocolate

Lợi Ích Không Ngờ:

Hạt điều, với các chất béo không bão hòa đơn, chống oxy hóa, giúp cho tim mạch khỏe mạnh và hỗ trợ tiêu hóa.

Chocolate – không chỉ là "lời tỏ tình" ngọt ngào, mà còn là nguồn cung cấp hàng loạt lợi ích cho sức khỏe, từ tốt cho não bộ đến giảm cholesterol.

Nguyên liệu cần có:

  1. 100g hạt điều tươi
  2. 10g chocolate
  3. Vài hạt muối, 1 lít nước lọc
  4. Các dụng cụ: Máy xay sinh tố, nồi, âu, chai thủy tinh, rây lọc

Quy Trình Tạo Ra Sữa Hạt Điều Chocolate:

  • Ngâm Hạt: Đảm bảo hạt điều được sạch và ngâm trong khoảng 2-2.5 giờ với nước tinh khiết và vài hạt muối. Nhớ đổi nước ngâm 2-3 lần để hạt không bị hỏng nhé.
  • Xay Mịn: Cùng máy xay đã khử trùng, chúng ta xay nhuyễn hạt điều với 1 lít nước cho thật mịn.
  • Phối Trộn Chocolate: Hòa chocolate với 100ml nước sôi để nguội, sau đó trộn đều với hỗn hợp hạt điều.
  • Đun Nhỏ Lửa: Đặt hỗn hợp trên bếp, đun nhẹ nhàng 10-15 phút.
  • Và vậy là món sữa hạt điều chocolate đã sẵn sàng để thưởng thức! Dùng nóng hay lạnh đều tuyệt vời. Muốn lưu trữ? Chỉ cần đổ vào chai thủy tinh và bảo quản lạnh nhé.

Gợi Ý Nhỏ: Nếu bạn thích ngọt, đừng ngần ngại thêm một chút đường thốt nốt Baxi dạng bột - một phép màu nhỏ để tạo ra vị ngọt hoàn hảo với mức độ tiện lợi tối đa.

Trong bếp, với câu chuyện và kinh nghiệm mình chia sẻ hôm nay, tôi hy vọng bạn sẽ có thêm niềm vui và sự sáng tạo khi thực hiện món sữa hạt điều chocolate. Chờ đợi xem bạn sẽ khám phá ra hương vị đặc biệt như thế nào nhé!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách cho phép trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.