Thực Đơn Healthy - Khơi Nguồn Cuộc Sống Xanh Liên Hệ Safelink

Công Thức Súp Gạo Đậu Phụ Với Sả Và Húng Quế

Hướng Dẫn Cách Làm Súp Gạo Đậu Phụ Với Sả Và Húng Quế

Một Ngày Mưa, Một Bát Súp Gạo Đậu Phụ Thơm Lừng Mùi Sả và Húng Quế

Xin chào các bạn! Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với mọi người về một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà tôi đã có. Đó là một bát súp gạo đậu phụ với sả và húng quế, một món ăn không chỉ làm ấm lòng tôi trong một ngày mưa gió mà còn khiến tôi cảm thấy như được hồi sinh với hương vị tươi mới, chua chua của nước cốt chanh và sả.

Công Thức Súp Gạo Đậu Phụ Với Sả Và Húng Quế

Thời Gian Chuẩn Bị và Nấu Nướng

Phục vụ: 4 người
Thời gian chuẩn bị: 5 phút
Thời gian nấu: 10 phút
Tổng cộng: 15 phút

Nguyên Liệu

  1. Nước dùng rau củ: 5 chén (có thể mua sẵn)
  2. Sả: 5 cây, cắt bỏ rễ, cắt thành từng đoạn 3 inch và tách đôi để lấy hương
  3. Đường: 1 thìa cà phê, đường trắng là lựa chọn tốt nhất
  4. Đậu phụ: loại cứng, 8 ounce, cắt thành từng miếng 1 inch
  5. Cơm đã nấu: 2 chén, ưu tiên gạo dài jasmine của Thái
  6. Nấm: 8 cái hoặc khoảng 3/4 chén, cắt bỏ cuống, rửa sạch, thái mỏng
  7. Cà chua bi: 3 quả, cắt bỏ cuống, cắt thành từng miếng 1 inch (có thể thay thế bằng 8 quả cà chua cherry, cắt đôi)
  8. Nước cốt chanh: 4 thìa canh
  9. Lá ngò: 2 thìa canh, cắt khá to
  10. Húng quế tươi: 2 thìa canh, xé nhỏ

Cách Thực Hiện

  • Đầu tiên, chúng ta sẽ nấu nước dùng sả. Đặt một nồi lớn lên bếp ở lửa vừa đến cao. Thêm nước dùng rau củ, sả và đường vào nồi. Đun sôi nước dùng và thêm sả vào. Giảm lửa xuống mức vừa đến thấp và đun sôi nước dùng cùng sả trong 5 phút — việc đun sôi giúp lấy ra hương vị của sả. Sau 5 phút, lọc bỏ phần sả và bỏ đi.
  • Thêm đậu phụ, cơm đã nấu và nấm vào nước dùng. Tăng lửa lên mức vừa và đun nhỏ lửa cho đến khi súp sôi trở lại, khoảng 2 phút. Sau đó tắt bếp.
  • Bây giờ thêm cà chua và phần lớn nước cốt chanh vào. Nếm thử món ăn - nó nên có vị chua của nước cốt chanh và sả. Nếu bạn thích, có thể thêm nước cốt chanh còn lại.

Thêm ngò và húng quế vào. Đặt tất cả vào một bát lớn và thưởng thức thôi!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách cho phép trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.