Thực Đơn Healthy - Khơi Nguồn Cuộc Sống Xanh Liên Hệ Safelink

Công Thức Sữa Đậu Phộng Mè Trắng

Hướng dẫn cách làm Sữa Đậu Phộng Mè Trắng
Nguyên liệu, cách chế biến và cảm giác thưởng thức sữa Đậu Phộng Mè Trắng tự làm đem đến cho mình một trải nghiệm không thể nào quên. Hôm nay, mình muốn chia sẻ với bạn những cung bậc cảm xúc ấy.
Công Thức Sữa Đậu Phộng Mè Trắng

Sữa Đậu phộng mè trắng - Ngọt ngào vị tuổi thơ:

Đậu phộng - một 'vũ khí' chống cholesterol, và mè trắng - bảo vệ chúng ta khỏi sỏi thận, cùng hợp lại trên chén sữa thơm béo để tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng khó cưỡng. Cùng mình bắt tay vào "nghệ thuật" này nhé!

Bước 1: Chăm chút từng "nguyên liệu tình yêu":

50gr đậu phộng
50gr mè trắng
Vài hạt muối
1 lít nước lọc

Bắt tay vào công đoạn tẩm ướp những 'nguyên liệu tình yêu' này, chúng ta pha một chút 'muối tự nhiên', và 'nước sự kiên nhẫn', cùng nhau ngâm trong khoảng 8h. Sau khi mệt nhọc nhưng hài lòng đổ bỏ phần nước ngâm hạt, chúng ta bắt đầu bước 'xay mịn tình yêu'.

Bước 2: Xay tình yêu một cách mịn màng:

Chúng ta lấy máy xay sinh tố và cho đậu phộng và mè trắng đã ngâm vào, xay thật nhuyễn để tạo nên sự kết hợp mịn màng giữa hai 'người đẹp'.

Bước 3: Làm sáng tỏ tình yêu - Lọc sữa:

Chúng ta lấy túi lọc sữa, vừa nhỏ những hạt đã xay mịn vào, vừa 'điều chỉnh' tên đường tình yêu của mình. Rồi sau cùng, chúng ta lên nấu đun chén sữa déjà vu của mình.

Bước 4: Đưa tình yêu lên mặt bàn - Đun sữa:

Chúng ta lấy nồi sữa, đậu phộng và mè trắng đã xay nhuyễn, nấu sôi nhẹ trong vòng 30-45 phút. Một ly sữa đậu phộng mè trắng nhẹ nhàng đã sẵn sàng để thưởng thức.

Và cuối cùng - Khi tình yêu đủ chín:

Một ly thơm phức với sữa đậu phộng mè trắng, ngồi nhâm nhi và cảm nhận từng ngụm vị ngọt. Một ly sữa tự nấu, thơm lừng, mịn mềm và ko bị tách nước khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Cảm giác ấm áp và ngọt ngào ấy, khiến mình muốn nói: "Oimeoi, hạnh phúc đơn giản là thế này!".

Và bạn thấy sao? Cùng mình trải nghiệm 'điều kỳ diệu' từ ly sữa đậu phộng mè trắng này nhé!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách cho phép trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.